01/06/2020

คุณย่าวัย 80 ในซีอาน Live สด ขายแอปริคอต สัปดาห์เดียวขายได้ 40 ลัง

 
 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ที่หมู่บ้านไท่ผิงเป่า ในเขตเมืองใหม่ซีเสียน มณฑลส่านซี ชุย ซูเสีย คุณย่าวัย 80 ปี ไลฟ์จำหน่ายแอปริคอตด้วยตัวเอง เบื้องหน้าเลนส์กล้องนั้น คุณย่าทั้งแนะนำแอปริคอต ทั้งกินให้ดู หลานของคุณย่า หวัง ย่าโหลว กล่าวว่า คุณย่าเข้าใจถึงแอปริคอตได้ดีกว่าพวกเรา การไลฟ์วันหนึ่งจะมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึงวันละสี่ห้าร้อยคนทีเดียว หนึ่งสัปดาห์ผ่านไป การไลฟ์ของคุณย่า ทำให้ขายแอปริคอตไปได้ 40 กว่าลังแล้ว
.
การไลฟ์สดของ “คุณย่าเฮิง” (ฉายาในการไลฟ์) ท่านนี้ เป็นความคิดริเริ่มของหลาน หวัง ย่าโหลว ที่พยายามทำให้การไลฟ์ขายแอปปริคอตเป็นที่พูดถึง สุดท้ายคุณย่าอาสาเป็นผู้ไลฟ์เอง วันที่ 18 พฤษภาคม คุณย่าก็เริ่ม “ไลฟ์ขายของ” เป็นครั้งแรกในชีวิต คุณย่าบรรยายคุณภาพของแอปริคอต พาชมโกดัง ทั้งยังเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ ผ่านไปเพียงสามวัน บัญชีผู้ใช้งานการไลฟ์ของหวัง ย่าโหลว ก็มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเกือบพันคน
.
ผู้เป็นหลานกล่าวว่า “คนไลฟ์ขายของไม่จำเป็นต้องสวย หรือยังอยู่ในวัยหนุ่มสาวเท่านั้น รอยยิ้มที่ไม่มีฟันให้เห็นแล้วของคุณย่า แถมด้วยอารมณ์ขันของท่านนี่แหละ ที่ดูจริงใจ และดึงดูดคนได้มากกว่า”
.
คุณย่าเฮิงใช้ความรู้และความผูกพันกับแอปริคอต บวกกับความจริงใจ นำเสนอแอปริคอตผ่านการไลฟ์สู่จอมือถือของผู้ชม “ฉันชอบกินแอปริคอต ฉันเลยมาเป็นสะใภ้ของที่นี่ ฉันรู้เรื่องแอปริคอตดี เวลาไลฟ์ขาย ฉันก็แนะนำเหมือนมันเป็นสมบัติในบ้านทีเดียวแหละ”
.
“ถ้าในมือเรามีของดี เราก็ขายของได้ราคาดีด้วย... ไม่ว่าจะขายริมถนน หรือขายบนเน็ต เราต้องซื่อสัตย์ด้วยกันทั้งนั้น” เป็นสิ่งที่คุณย่าท่านนี้เน้นย้ำในการขายสินค้า
 
.

สินค้าขายดี

alt
สินค้าขายดี
19.80
alt
สินค้าขายดี
1.00
alt
สินค้าขายดี
7.10
alt
สินค้าขายดี
ส่วนลด 30%
85.00 59.50